วันอังคารที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2555

รีวิว app Gizmonauts (IOS)

 

รีวิว Gizmonauts (IOS)

มาดูสเปกตัวเกมส์ที่นำมารีวิวกันก่อนดีกว่าครับ…
App นี้ได้รับการออกแบบมาสำหรับทั้ง iPhone และ iPad.
ฟรี
ประเภท: เกม
ออกเผยแพร่: 24 ต.ค. 2012
เวอร์ชัน: 1.0.1
ขนาด: 44.1 MB
ภาษา: อังกฤษ
ผู้พัฒนา: Backflip Studios
© 2012 Backflip Studios

Backflip Studio และ Phobic “Team Phobic” ได้ทำงานร่วมกัน ในการสรรค์สร้างเกมส์ Dragon Vale สุดฮิตที่ใครหลายๆคนติดกันงอมแงม กับความน่ารักของเจ้ามังกรน้อยหลากหลายสายพันธุ์ที่คุณสามารถร่วมสร้างเจ้ามังกรด้วยมือของคุณเอง ซึ่งถือเป็นเกมที่โด่งดังติดท็อปชาร์ตใน App Store มีแฟนๆคอเกมส์หลายคนที่ชอบเล่นเกมส์ฟรีเกมส์นี้แต่พวกเค้าก็ยังไม่วายที่จะยอมทุ่มเสียเงินเพื่อเพิ่มความสนุกในการเล่น จนทำให้Dragon Vale เป็นเกมส์ที่ติดชาร์ตที่มีรายได้สูงที่สุดใน iTune อีกด้วย
ถึงเวลาการกลับมาของพวกเค้า ซึ่งมาพร้อมกับเจ้าเกมส์ใหม่ที่เป็นเกมส์ฟรีอีกเช่นเคย “Gizmonauts” มากกว่ามังกรหลายสายพันธุ์ที่คุณสามารถจะสะสม เลี้ยงดู ผสมพันธุ์ Gizmonauts ให้คุณสามารถสะสม เลี้ยงดู และอัพเกรดเจ้าเหล่าหุ่นยนต์สุดแสนจะน่ารักได้หลากหลายโมเดล และรวมถึงกันผสมพันธุ์หุ่นยนต์ก็เป็นไปได้ มากไปกว่านั้นคุณสามารถที่จะทำการแข่งขันแบบออนไลน์กับหุ่นยนต์ของเพื่อนคุณ เพื่อหาว่าใครคือหุ่นยนต์ที่เจ๋งกว่ากัน !
และนี้เป็นอีก APP หนึ่งที่ผมภูมิใจนำมาเสนอ สาวก IOS กันนะครับ ..และถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่หลงรัก Dragon Vale คุณก็จะตกหลุมรัก Gizmonauts เช่นกันครับ

0 ความคิดเห็น: