วันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ต่อ Function เดิมนะครับ


=>  "ต่อจากครั้งที่แล้วนะครับ"

      ว่ากันต่อเลยดีกว่า Function สร้างสิ่งก่อสร้างครับอันที่ 3 นะครับ..

 


อันนี้โดยจะแบ่งออก 5 ประเภทนะครับโดยหลักๆแล้ว อีก2อัน คือเสียงตังซื้อครับ(สำหรับคนมีงบจัดไป)...

1.Resurces  - เกี่ยวกับพวกสิ่งก่อสร้างที่ เป็นทรัพย์พยากรของเรานะครับ เพื่อที่จะได้มาสร้างสิ่งใหม่ๆอีกเช่น แร่ทองกับแร่พิมเขียว ครับและถ้าสร้าง  Observatory จะสามารถซื้อดาวมาได้อีกดวงครับและซื้อได้อีกถ้า upgrade 1 ครั้งก็ซื้อได้อีกดวงครับ

2.Army       - เกี่ยวกับพวกสิ่งก่อสร้างที่ เป็น โรงทหาร,โรงรถถัง,ยานอวากาศ และก่อนอื่นจะต้องสร้างที่ Warp Gate ว๊าบก่อนนะครับเรื่องรายละเอียวเดียวจะมารีวิวกันอีกทีนะครับและ Laboratory ตัวนี้สำคัญครับสำหรับ upgrade 1 ทหาร,รถถัง,ยานอาวกาศ ให้ทรหดยิ่งขึ้น เพิ่มค่าต่างของเหล่าพลทหารเราครับ

3.Turrets    -  เกี่ยวกับพวกสิ่งก่อสร้างที่  เป็นเป็นการโจมตีของเกมส์ และเพื่อนๆที่เล่นเกมส์นี้อยู่ที่กำลังโจมตีเรานะครับ เป็น ป้อมปืนต่างๆ..ยิงพื้นราบยิงอากาศ โจมตีพื้นลาบระยะไกล และอีกอย่างอาวุธล้ำสมัย..Freeze Turret  เป็นปืนยิงเป็นลำแสงครับ (ของผมมี 2 อันละดาวแม่)

4.Defense  - เกี่ยวกับพวกสิ่งก่อสร้างที่ เป็นเกราะกำบังของเราจาก Bot ของเกมส์ และคนที่คิดโจมตีเราอยู่นะครับ เป็น กำแพง,วางระเบิด,ป้อมทหาร ครับที่สิ่งที่ว่าไปนี้จะเหนือชั้นกว่ากันอยู่ที่ การ upgrade 1 และการจัดวางสอ่งก่อสร้างของเราครับ

5.Specials  - อันนี้จะเป็นพวกสิ่งก่อสร้างเสริมนะครับ ตกแต่งให้สวยงามอะไรประมาณนี้นะครับ แต่ก็มีประโยชน์อยู่เหมือนกันนะครับ เช่น ต้นไม้ สามารถปิดบังพวกอาวุธโจมตีพวกรุกรานได้ และบัง กล้องแสกนเนอร์ไม่ให้แสกนได้อีกด้วยเป็็นต้นครับ
และที่ผมได้รีวิวมาข้างต้นนี้พอจะเป็นแนวทางในการเล่นได้นะครับเพื่อนๆ

อันนี้เป็น Function อันสุดท้ายนะครับ....

 


ดูจากรูป ดาวดวงเล็กสุดด้านบน จะเป็นโลกของเรานะครับ และถัดมา Thon spai ก็จะประกอปไปด้วยดาวบริวาล 11 ดาวเป็นระบบสุริยะของจักรวาล และอันที่ 3 คือ Galaxy จักรวาลก็จะมีกลุ่ม สุริยะ มากมายที่เพื่อนๆอาศัยอยู่นะครับ...และดาวแต่ละสุริยะจะแต่กต่างกันไป มีสีฟ้าบ้าง สีหิมะบ้าง สีแดงบ้าง ซึ่งบนดาวจะมีฉากไม่เหมือนกันครับ บ้างก็สวยบ้างก็ขี้เหล่..55+(ภาพสวยทุกดวงครับ..อิอิ)

เดียวคลาวหน้าเราจะมาพูดเกี่ยววิธีการเล่นกันนะครับต่อนะครับหรือติดตามผมได้   >ที่นี้ครับ..!<

0 ความคิดเห็น: