วันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555

Function ต่างภายในเกมส์ Galaxy Life

เมื่อเริ่มเกมส์ มาหน้าหลักบนดาวน์ของเรานะครับ จะมีปุ่ม Function ด้านขางของหน้าจอเมื่อกดก็จะมี Function  ให้เราเลือกเข้านะครับ
เริ่มอันแรกเลย ที่มี รูปมนุษย์ต่างดาว 2ตัว กอดกันอยู่
เป็น Function เกี่ยวกับการเชื่อมต่อภายในเกมส์กับดาวของคนอื่นหรือว่าเพื่อนเราครับ
-Battle Log ก็จะเกี่ยวกับให้เราไปดู LOG ของการโจมตี จะบัยทึกอยู่ใน Function นี้และจะมีอันแรกถ้าเราถูกดาวของคนอื่น โจมตี สามารถเข้าไปดูเหตุการณ์นั้นได้ว่าเราถูกโจมตี อย่างไง จะเป็น VDO อันเราดู..
-Friends      อันนี้เกี่ยว การ Add เพื่อน คงไม่ต้องบอกไรมานะครับ...อิอิ
I-nbox         เพื่อนส่งของขวัญให้เพื่อน ส่งจอดหมายได้ ก็จบแค่นี้ครับ
อันนี้เป็น id ของผมเองเข้ามาแอดเพื่อนได้นะครับ
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

มาต่อด้วย Function รูปกล่องนะครับ อันนี้จะเป็น Item ที่ได้จากการเก็บทรัพย์พยากรของเราบนดาวนะครับเช่น Recycle ต้นไม้บนดาวเรานะครับ Tip ภายในหนึ่งวันเวลาเก็บจะสุ่มได้ Chip 1 อันนะครับ
และ Item อันอื่นอีกมากมายเก็บสะสมไว้ให้ครบตามจำนวนที่บอกดังในรูปก็ผสมกันจะได้ Item ที่สามรถนำมาใช้ได้...

 
Battle Support      เก็บ Item จาการโจมตี เก็บจากดาวของเรานะครับเพื่อจะได้ Item Missileและอุกบาท
Workers               เก็บ Item สำหรับ สร้าง  Engineer.
Power-UPS          เก็บ Item สำหรับ สร้าง กล้องส่อดาว(คือจะเห็นว่าดาวที่เราส่อง สร้าง Level..?)ตัวเพิ่มพลังให้กับการโจมตีดาวอื่น และตัวเพิ่มพลังการป้องกันดาวของเรา
Inventory             Item ที่เราเก็บได้และยังไม่ได้ใช้ สมารถเขาไปใช้ในนี้เลย
     **Function อันแรกก็ขอจบคลาวๆแค่นี้ก่อนนะครับ ดูหน้าถัดไปครับ จะมารีวิว Function อันต่อไปนะครับ  >ที่นี้ครับ...!<

0 ความคิดเห็น: